Lễ Bế giảng và phát bằng thạc sỹ đợt 1 năm 2014

Sáng ngày 30/7/2014, trong không khí trang trọng, tươi vui và phấn khởi, tại Hội trường G6 – Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp thạc sỹ đợt 1 năm 2014 cho 176 học viên cao học khóa 20A.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu Trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Văn Thiết – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học; lãnh đạo các khoa, phòng đào tạo của Nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 176 học viên cao học được cấp bằng Thạc sỹ cùng đông đảo người thân, gia đình.  

       Khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Thiết – Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học đã báo cáo quá trình đào tạo, thành tích và kết quả học tập của các học viên trong suốt khóa đào tạo, công bố Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sỹ cho 176 học viên cao học tại Cơ sở 1.

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân thạc sỹ. Thầy Hiệu trưởng đề cao sự cố gắng lớn lao và khen ngợi những thành tích học tập của học viên trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu. Thầy hy vọng trong tương lai, với những kiến thức được trang bị các tân thạc sỹ sẽ trở thành lực lượng cán bộ nòng cốt và không ngừng rèn luyện trí đức để cống hiến cho xã hội. Trường Đại học Lâm nghiệp luôn mở rộng cánh cửa đón chào các thạc sỹ tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu.

Đại diện cho các học viên tốt nghiệp, tân thạc sỹ Đỗ Quang Minh, lớp KT 20 A4 trân trọng cảm ơn các nhà giáo đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Nhà trường trong suốt quá trình học tập.

       Trong niềm vui chung của ngày tốt nghiệp, các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học đã được nhận bằng khen và phần thưởng của Nhà trường. Tiếp đó 176 tân thạc sỹ đã nhận bằng tốt nghiệp, thành quả sau hai năm học tập nhiều nỗ lực. Buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm 2014 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tiêu biểu

PGS.TS. Nguyễn Văn ThiếtTrưởng phòng Đào tạo Sau Đại học phát biểu

PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ

PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen cho các học viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc


Lãnh đạo Nhà trường trao bằng cho các tân thạc sỹ và chụp hình lưu niệm

Đại diện học viên khóa đào tạo tặng quà lưu niệm Nhà trường