Lễ bế giảng lớp đào tạo ngắn hạn về Công nghệ sinh học năm 2014

Sáng 16/9/2014 tại Viện CNSHLN – trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Lễ bế giảng hai lớp đào tạo ngắn hạn về Công nghệ sinh học năm 2014. Tới dự có PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Trưởng phòng KHCN&HTQT; Ban lãnh đạo Viện CNSHLN, các giảng viên cùng đông đủ học viên của khóa đào tạo.

Hai lớp đào tạo ngắn hạn gồm: lớp  “Ứng dụng công nghệ tế bào thực vật để nhân giống và sản xuất sinh khối một số loài cây dược liệu quý (Lan kim tuyến, Ba kích,, Bá bệnh) " và lớp "Giám định sinh vật biến đổi gen và sản phẩm biến đổi gen bằng kỹ thuật sinh học phân tử". Đây là hai lớp đào tạo với khung chương trình chuẩn, dưới sự thẩm định của Bộ NN&PTNT được đào tạo bài bản từ lý thuyết cho đến thực hành với sự giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ thầy, cô giáo viện Công nghệ sinh học lâm nghiệp.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Phạm Văn Chương chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và hi vọng rằng khi về cơ quan công tác các học viên sẽ áp dụng tối đa kỹ năng và kiến thức đã tích lũy được để hoàn thành tốt công việc.  

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo Viện CNSHLN đã trao phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc của hai lớp học. Lễ bế giảng lớp đào tạo ngắn hạn về Công nghệ sinh học kết thúc tốt đẹp trong không khí vui mừng của các học viên khi được nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo.

PGS.TS. Phạm Văn Chương phát biểu chúc mừng thành công của khóa đào tạo

Chúc mừng và trao thưởng 6 học viên xuất sắc


Các học viên nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo


Toàn cảnh Lễ bế giảng