Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm năm 2015

Sáng 21/01/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 65 học viên đã hoàn thành lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm năm 2015.

Sau hơn một tháng giảng dạy và học tập tích cực, nghiêm túc, lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm do Nhà trường phối hợp với Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội hoàn thành theo đúng kế hoạch và chương trình đề ra. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng đã biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của các học viên, đồng thời Thầy cũng chia sẻ và nhắn nhủ các giảng viên cần tích cực học tập, trau dồi kiến thức, phương pháp để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Vui mừng đại diện cho học viên lớp Bồi dưỡng, giảng viên Phạm Anh Tuấn đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo của Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội đã tận tình giảng dạy, giúp các học viên có những kỹ năng cơ bản trong truyền đạt cũng như sự chia sẻ, bồi đắp thêm lòng yêu nghề, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

Hình ảnh Lễ Bế giảng

GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Học viên Phạm Anh Tuấn – Đại diện cho các học viên của lớp học phát biểu

Khen thưởng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học

Trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.