Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm năm 2014

Chiều 26/06/2014, tại Phòng họp C, Trường Đại học Lâm nghiệp đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 52 học viên lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm năm 2014.

Sau hơn một tháng giảng dạy và học tập tích cực, nghiêm túc, lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm do Nhà trường phối hợp với Học viện Quản lý Giáo dục hoàn thành theo đúng kế hoạch và chương trình đề ra. Thay mặt Nhà trường TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường đã biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của các học viên, đồng thời Thầy cũng chia sẻ và nhắn nhủ các giảng viên không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, phương pháp để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Đại diện Học viện Quản lý Giáo dục, thầy Phạm Ngọc Lan – Phó Giám đốc trung tâm ĐTSĐH, bồi dưỡng Nhà giáo và CBQL đã có những tâm sự chân thành, cởi mở với các học viên đã hoàn thành khóa học. Thầy nhiệt liệt chúc mừng 6 học viên có kết quả tốt nghiệp loại Giỏi cùng toàn thể các học viên của lớp đã hoàn thành khóa học.

Vui mừng đại diện cho học viên lớp Bồi dưỡng, giảng viên Lê Bá Thưởng đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, giúp các học viên có những kỹ năng cơ bản trong truyền đạt cũng như sự chia sẻ, bồi đắp thêm lòng yêu nghề, tâm huyết với nghiệp sư phạm đầy vinh quang.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, đại diện lãnh đạo Nhà trường cùng Học viện Quản lý Giáo dục đã chụp những tấm hình lưu niệm với toàn thể học viên, ghi nhớ một khóa đào tạo thành công.

Một số hình ảnh Lễ bế giảng lớp học:

TS. Nguyễn Văn Quân phát biểu

Thầy Phạm Ngọc Lan phát biểu

Học viên Lê Bá Thưởng phát biểu


Trao Giấy khen cho 6 học viên xuất sắc


Cả lớp cùng chụp hình lưu niệm