Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng quản lý nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2015

Sáng 11/11/2015, tại trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Lễ Bế giảng và phát Chứng chỉ tốt nghiệp cho 96 học viên lớp Bồi dưỡng QLHCNN Chương trình Chuyên viên chính năm 2015.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục, TS Vũ Duy Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Sau đại học – Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý, Học viện Quản lý Giáo dục đã công bố Quyết định cấp chứng chỉ và chúc mừng 96 học viên của lớp đã hoàn thành khóa học. Trong đó có 02 học viên xếp loại xuất sắc, 38 học viên xếp loại giỏi, 56 học viên xếp loại khá.

Thay mặt lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp, GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Học viện Quản lý Giáo dục đã quan tâm, hợp tác trong công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của Nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường nhắn nhủ đội ngũ cán bộ, giảng viên cần không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Vui mừng đại diện cho 96 học viên của lớp, học viên Phạm Anh Tuấn đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo từ Học viện Quản lý Giáo dục đã tận tình giảng dạy, giúp các học viên có những kiến thức, kỹ năng về QLHCNN để­­­ phục vụ cho công tác ngày một tốt hơn.

Buổi lễ bế giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Với thành công của khóa học, tin rằng đội ngũ cán bộ của trường Đại học Lâm nghiệp sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường.

Một số hình ảnh Lễ bế giảng

TS Vũ Duy Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Sau đại học – Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý phát biểu

GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp phát biểu

Học viên Phạm Anh Tuấn đại diện cho các học viên của lớp học  phát biểu

Trao Chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên