Lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp và các đơn vị chúc mừng 68 năm ngày truyền thống Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2014)

Kỷ niệm ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam, sáng ngày 27/ 03/ 2014, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong trường đã tới tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Giáo dục thể chất.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam 27 – 3, đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng đã dành những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm. Thay mặt cho cán bộ, giáo viên của Trung tâm Giáo dục thể chất, giám đốc Vũ Duy Đông đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Nhà trường trong nhiều năm qua và quyết tâm không ngừng nỗ lực để Trung tâm ngày một phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Tiếp đó, PGS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn thể đã chúc mừng và tặng hoa cán bộ, giảng viên của Trung tâm Giáo dục thể chất; đồng thời biểu dương những thành tích của Trung tâm và đặt ra những mục tiêu mới đối với Trung tâm như tập trung phát huy và nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như xây dựng kế hoạch hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Trường.

  Một số hình ảnh tiêu biểu:

PGS.TS. Phạm Văn Chương tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục thể chất

Đ/c Nguyễn Sỹ Hà – Bí thư Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng

Đại diện lãnh đạo Thư viện trường tặng hoa chúc mừng.