Lãnh đạo nhà trường gặp mặt chúc mừng các cán bộ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014

Hòa chung trong không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân cả nước, chiều 29/8/2014, lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp đã có buổi gặp mặt và chúc mừng các đồng chí cán bộ Nhà trường trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014.

Đợt tuyển quân năm nay, trường Đại học Lâm nghiệp vinh dự có bốn cán bộ trúng tuyển sẽ lên đường nhập ngũ trở thành người chiến sĩ Quân đội nhân dân ViệtNam. Tới buổi gặp mặt các cán bộ trẻ về phía Lãnh đạo Nhà trường có thầy Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng, chủ tịch Công đoàn trường; ban chỉ huy quân sự Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ trúng tuyển.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Trần Văn Chứ đã phát biểu động viên, khích lệ các đồng chí cán bộ trẻ hăng hái lên đường nhập ngũ. Các đồng chí sẽ tới một môi trường mới, mở ra nhiều cơ hội mới, trường Đại học Lâm nghiệp luôn sẵn sàng đón các đồng chí về trường công tác sau khi đã hoàn thành thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự.

Phấn khởi, tự hào và có phần hồi hộp trước ngày tòng quân, bốn cán bộ trẻ của trường Đại học Lâm nghiệp chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ đã phát biểu, nguyện sẽ tích cực, tự giác học tập, rèn luyện, không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tác phong của người quân nhân cách mạng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và các quy định của đơn vị, cống hiến thật nhiều cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và gia đình, xứng đáng với truyền thống của Nhà trường.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các cán bộ trẻ đã được lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chúc mừng và chia sẻ về những thử thách và những cơ hội phát triển bản thân trong môi trường quân ngũ. Buổi gặp mặt kết thúc trong giai điệu bài hát ” Chiều biên giới” làm ấm lòng các tân chiến sĩ. “Tình yêu đẹp tiếng hát giữ đất trời quê ta“…/

Một số hình ảnh tiêu biểu

Thầy Trần Văn Chứ chúc mừng các cán bộ Nhà trường trúng tuyển NVQS năm 2014

Đại diện cho bốn cán bộ trúng tuyển, đồng chí Nguyễn Việt Khoa – giảng viên Trung tâm GDTC phát biểu

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng bốn cán bộ trẻ..

….và cùng chụp ảnh lưu niệm