Kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2055- 27/2/2013

Chiều 27.2,Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp Trần Văn Chứ cùng Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y – bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế tại Trạm y tế Trường Đại học Lâm nghiệp nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2055- 27/2/2013.

Tham dự lễ kỷ niệm có Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp Trần Văn Chứ, Ban giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và các cán bộ hưu trí đã công tác tại trạm y tế qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp Trần Văn Chứ đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y – bác sĩ của đơn vị trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, viên chức,học sinh, sinh viên trong toàn trường. Hiệu trưởng Trần Văn Chứ đề nghị đội ngũ cán bộ, y- bác sĩ trong toàn đơn vị nỗ lực không ngừng trong rèn luyện trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức xứng đáng với lời dạy của Hồ Chí Minh ” Lương y như từ mẫu”.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, y- bác sĩ Trạm y tế Trường Đại học Lâm nghiệp, ông Trịnh Văn Mỵ Trạm trưởng cảm ơn Ban giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và cán bộ hưu trí đã đến thăm và chúc mừng đơn vị nhân dip kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường tặng hoa chúc mừng