Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2014 và sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường, chiều 14/6/2014, tại Phòng 104 – G2, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014. Dự lễ khai mạc có PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, các đồng chí trong Hội đồng tuyển dụng và các ứng viên tham dự tuyển dụng năm 2014.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Phạm Văn Chương đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như công tác tổ chức kỳ thi của Phòng Tổ chức cán bộ và chỉ đạo các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy định của Luật Viên chức và quy chế của ngành, của nhà trường; Ban thanh tra, Ban chấm thi phải thực hiện đúng nội quy, quy chế kỳ thi, đảm bảo kỳ thi tuyển viên chức được công khai, minh bạch và nghiêm túc; đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng động viên các ứng viên dự thi bình tĩnh, tự tin để làm bài đạt kết quả cao nhất.

PGS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng phát biểu

 Tuyển dụng viên chức là hoạt động được tổ chức thường niên của Trường Đại học Lâm nghiệp nhằm tiếp tục bổ sung đội ngũ cán bộ chuyên viên và giảng viên, bảo đảm lựa chọn được những người có phẩm chất, trình độ và năng lực đáp ứng được yêu cầu của các vị trí việc làm, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của nhà trường.