Khai mạc Giải vô địch bóng đá nam học sinh Trường THPT Lâm nghiệp lần thứ I – năm 2019

Hưởng ứng Tháng Thanh niên, lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và các ngày Lễ lớn trong năm; nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao của đoàn viên học sinh trong Nhà trường. Chiều 25/02/2019, tại sân vận động Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá nam học sinh Trường THPT Lâm nghiệp lần thứ I – năm 2019.

Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn thanh niên; đồng chí Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp và đại diện lãnh đạo, cán bộ, giáo viên các phòng, ban trong Trường;

Đại diện Trường THPT Lâm nghiệp có các đồng chí: PGS.TS. Hà Văn Huân – Hiệu trưởng; Ths. Lê Khánh Toàn – Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy, cô giáo, học sinh Trường THPT Lâm nghiệp; Ban huấn luyện, cầu thủ của 16 đội bóng và đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

Thay mặt Ban tổ chức, ThS. Lê Khánh Toàn – Phó hiệu trưởng Trường THPT Lâm nghiệp đã phát biểu gửi lời chúc tới toàn thể các cầu thủ, ban huấn luyện của 16 đội bóng thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng đạt nhiều kết quả cao, chúc giải thành công tốt đẹp.

Ths. Lê Khánh Toàn – Phó hiệu trưởng Trường THPT Lâm nghiệp phát biểu khai mạc

Giải vô địch bóng đá nam học sinh Trường THPT Lâm nghiệp lần thứ I – năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 25/02 đến ngày 16/3/2019 với sự tham gia của 16 đội bóng thuộc các chi đoàn trong trường. Căn cứ vào số lượng đăng ký đội tham gia thi đấu, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm và chia thành 4 bảng.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự

Theo điều lệ giải, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, tại mỗi bảng đấu lấy 02 đội có điểm số nhất và nhì vào thi đấu vòng tứ kết, các đội vào vòng trong sẽ thi đấu loại trực tiếp, 02 đội thắng ở bán kết sẽ vào đá chung kết.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu giữa các đội tham dự. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, cùng những cuộc dượt đuổi tỷ số gay cấn và hấp dẫn.

Tiếp theo những thành công trong công tác tuyển sinh, quá trình xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo nguồn nhân lực trong đào tạo theo định hướng nghề nghiệp, Trường THPT Lâm nghiệp tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho học sinh trong Trường. Các hoạt động này sẽ tiếp tục gây tiếng vang và góp phần tốt cho quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh trận thi đấu