Khai mạc Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014

Chiều 26/10/2014 tại sân vận động trung tâm trường Đại học Lâm Nghiệp đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014. Đây là giải đấu thường niên trong kế hoạch công tác của Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội. Năm 2014 là lần thứ 3 Nhà trường được vinh dự là nơi đăng cai thi đấu giải bóng đá nữ nhằm hưởng ứng phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Về dự lễ khai mạc có sự tham dự của ông Trần Văn TớpChủ tịch Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, ông Nguyễn Viết Trung – Tổng thư ký Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội. Về phía nhà trường có PGS.TS.Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng, PGS.TS.Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban văn thể nhà trường, Trưởng Ban tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và đông đảo sinh viên đến tham gia cổ vũ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Phạm Văn Chương – Trưởng Ban tổ chức giải đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ, các huấn luyện viên của 7 đội bóng, đồng thời đề nghị các đội thực hiện tốt điều lệ của giải, thi đấu nhiệt tình, trung thực vì tinh thần thể thao, xây dựng tình thân ái giữa sinh viên các trường.

Tham dự giải đấu năm nay có 7 đội bóng đến từ các trường Đại học và Cao đẳng đóng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ban tổ chức đã tiến hành tổ chức bốc thăm và chia làm hai bảng:

Bảng A gồm: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Y Hà Nội, Cao đẳng NN & PTNT Bắc Bộ.

Bảng B gồm: Đại học Lâm nghiệp, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc trên sân vận động trung tâm trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra 03 trận thi đấu giữa 06 đội với các kết quả như sau:

– Đội trường Đại học Lâm nghiệp thắng Đại học Sư phạm TDTT với tỷ số: 2 – 1

– Đội trường Đại học Bách Khoa HN thắng đội trường Cao đẳng NN&PTNT Bắc Bộ với tỷ số: 3 – 0

– Đội Trường Đại học Kinh tế quốc dân thắng đội Đại học Y Hà Nội tỷ số: 1 – 0

Một số hình ảnh tiêu biểu

PGS.TS. Phạm Văn Chương – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu

2 đội bắt tay nhau trước giơ bóng lăn

Vỡ òa cùng niềm vui chiến thắng

Thầy Trần Văn Chứ, Thầy Phạm Văn Chương và các thầy cô chụp ảnh chia vui cùng các nữ cầu thủ