Khai mạc Giải bóng đá học sinh, sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp 2024

Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phòng Thủ đô 10/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Lâm nghiệp Việt Nam 28/11, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12 và lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Lâm nghiệp.

Chiều ngày 13/10/2024, tại Sân vận động Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nam, nữ học sinh, sinh viên (HSSV) Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2024. Đây là một hoạt động thường niên được tổ chức cho HSSV, trở thành sân chơi lành mạnh, giúp HSSV phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, trí tuệ,…

Giải đấu sẽ mang đến một diện mạo mới và sức sống mới, trở thành động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Nhà trường ngày càng phát triển. Đây cũng là cơ hội để học sinh, sinh viên các Khoa, Viện và Trường THPT trong Nhà trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và đáp ứng nhu cầu tinh thần của mọi người.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ, đại diện cho các Khoa, Viện và Trường THPT Lâm nghiệp. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của phong trào thể dục thể thao trong học sinh, sinh viên Nhà trường. Ban Tổ chức hy vọng rằng giải đấu sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 14h đến 18h vào các ngày Chủ nhật hàng tuần, hứa hẹn mang đến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp mắt tại sân vận động của Nhà trường. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 06/10/2024 và kết thúc vào ngày 12/11/2024.

Ngay sau Lễ khai mạc, Giải đấu đã khởi tranh với lượt trận đầu tiên cho cả hai nội dung nam và nữ, mang đến những kết quả ấn tượng như sau:

TTTrận thi đấu giữa 2 đội (bóng đá Nam)Kết quả
1Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường 1Khoa Lâm học  4-0
2Viện Công nghệ sinh học Lâm nghiệpTrường THPT Lâm nghiệp2-2
3Khoa Quản lý tài nguyên rừng và Môi trường 2Khoa Cơ điện và Công trình1-1
4Viện Quản lý đất đai và PTNTKhoa kinh tế và Quản trị kinh doanh0-3
 
TTTrận thi đấu giữa 2 đội (bóng đá Nữ)Kết quả
1Khoa Quản lý tài nguyên rừng và Môi trường Khoa kinh tế và Quản trị kinh doanh1-7
2Viện Quản lý đất đai và PTNTTrường THPT Lâm nghiệp0-8

Một số hình ảnh các trận đấu:

Nguồn: TT Giáo dục QP và Thể chất