Khai giảng năm học 2013-2014 và khóa 58 niên khóa 2013-2017

Ngày 02/10/ 2013, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2013-2014 và nồng nhiệt chào đón gần 4.000 tân sinh viên đại học hệ chính quy khóa 58 đã trúng tuyển vào trường qua kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013.

Đến dự buổi lễ Khai giảng có PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa chuyên môn; các phòng, ban; các thầy cô giáo, và đông đảo sinh viên các khóa trong toàn trường.

TS. Trần Quang Bảo, Trưởng phòng Đào tạo đã đọc báo cáo tóm tắt kết quả tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013. Trong báo cáo thầy nêu rõ kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 Nhà trường đã thành công vang dội, số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển không ngừng tăng, chỉ tiêu nguyện vọng 2 của trường là hơn 1000 nhưng đã có hơn 7000 hồ sơ đăng ký dự tuyển nguyện vọng 2. Điều đó đã cho thấy các ngành nghề đào tạo của trường Đại học Lâm nghiệp đang đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực của xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng chúc mừng các em đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học Lâm nghiệp, đây là thành công ban đầu của các em và thầy mong rằng trong quá trình học tập tại trường các em sẽ cố gắng rèn luyện, phát huy truyền thống vốn có của thế hệ anh chị đi trước để trở thành những kỹ sư, cử nhân tương lai góp phần xây dựng đất nước.

Trong bài diễn văn thầy nhấn mạnh năm học 2013-2014 là năm học có ý nghĩa rất quan trọng đối với Trường Đại học Lâm nghiệp. Đây là năm học chào mừng  chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường; đánh dấu những thành công của Nhà trường trong công tác đào tạo trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; ổn định tổ chức , hoàn thiện và hiện đại hóa cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

Với những sự kiện quan trọng và ý nghĩa trong năm học mới, thầy Trần Văn Chứ đã tuyên bố khai giảng năm học 2013 – 2014 và khóa 58 hệ đại học chính quy, niên khóa 2013-2017.

Thầy Nguyễn Sỹ Hà, Bí thư đoàn trường đã đọc quyết định khen thưởng những sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua. Em Nguyễn Đức Quỳnh thủ khoa (khối B, với số điểm là 25) trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 đã được thầy Hiệu trưởng tặng hoa và phần thưởng 10 triệu đồng. Thủ khoa các khối (em Phan Quốc Dũng lớp 58B-QLTNTN, thủ khoa khối A; em Bùi Thị Hằng lớp 58B-TKNT, thủ khoa khối V) cũng được trao những phần thưởng của Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công trong niềm vui, niềm phấn khởi của các bạn tân sinh viên. Cuối chương trình các bạn đã được hòa mình vào không khí trẻ trung và sôi động trong các tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ trường./.

 

TS. Trần Quang Bảo, Trưởng phòng Đào tạo

Thầy Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng trường

Thầy Phạm Văn Chương, Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho hai sinh viên thủ khoa khối A và V

Thầy Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng trao phần thưởng cho bạn Nguyễn Đức Quỳnh

Thầy Nguyễn Sỹ Hà, Bí thư đoàn trường tặng hoa cho bạn Nguyễn Đức Quỳnh