Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy và Chữa cháy năm 2013

Thực hiện Nghị định số 35/2003/NĐ-CP ngày 4/4/2003 của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành luật PCCC; Thông tư số 04/TT-BCA ngày 31/03/2004 của Bộ trưởng Bộ công an về tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cấp chứng nhận cho các đối tượng quy định tại điều 12 Nghị định số 35/2003/NĐ-CP/

Ngày 11/05/2013 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu và sự giúp đỡ của Phòng cảnh sát PCCC Hà Đông- Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội. Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy và Chữa cháy năm 2013 cho lực lượng cán bộ CNV&LĐ trong Nhà trường.

Đến tham dự Lễ khai giảng về phía Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông có; Đại úy Hoàng Minh Thắng; Trung úy Nguyễn Văn Phong.

Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có; Ông Phạm Văn Chương Phó hiệu trưởng Nhà trường; Ông Cao Xuân Khởi Phó trưởng phòng HC-TH cùng 45 học viên là lực lượng nòng cốt trong công tác PCCC của các đơn vị trong toàn trường.

Các đại biểu, học viên tham dự lớp tập huấn

Trong buổi sáng của Lễ khai giảng các học viên trong lớp đã nghe trung úy Nguyễn Văn Phong truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy.

Trung úy Nguyễn Văn Phòng hướng dẫn tại lớp tập huấn

Buổi chiều cùng ngày đại úy Hoàng Minh Thắng hướng dẫn các học viên trong lớp một số tình huống giả định để các học viên thực tập phối hợp cùng với các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông về công tác chữa cháy.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Ông Phạm Văn Chương Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo lớp học

Ông Cao Xuân Khởi Phó trưởng phòng HC-TH Trưởng ban tổ chức 

Đại úy Hoàng Minh Thắng hướng dẫn các học viên về công tác chữa cháy

Phối hợp cùng với các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông về công tác chữa cháy