Khai giảng lớp bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy đại học năm 2012

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2012 của Bộ NN và PTNT, ngày 11/04/2012, tại phòng họp C2 nhà A2, Trường Cán bộ quản lý NN và PTNT 1 phối hợp với trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy đại học năm…

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2012 của Bộ NN và PTNT, ngày 11/04/2012, tại phòng họp C2 nhà A2, Trường Cán bộ quản lý NN và PTNT 1 phối hợp với trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy đại học năm 2012”.

Tới dự lế khai giảng về phía khách mời có bà Nguyễn Phương Nga, vụ TCCB – Bộ NN và PTNT; ông Hoàng Văn Chính, Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý NN và PTNT 1; ông Hoàng Ngọc Cách, trưởng phòng đào tạo trường CBQL NN và PTNT 1; về phía trường ĐHLN có ông Trần Hữu Viên, Hiệu trưởng trường ĐH Lâm Nghiệp; Ông Nguyễn Văn Quân, trưởng phòng TCCB trường ĐHLN.

Thay mặt lãnh đạo Bộ NN và PTNT, bà Nguyễn Phương Nga đã phát biểu và bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ đối với công tác nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên trong toàn ngành và chúc cho khóa học thành công tốt đẹp.

Khóa học có sự tham gia của 44 học viên. Các học viên sẽ được các thầy cô giáo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội giảng dạy với 6 môn học.