Khai giảng cao học khóa 21 (2013-2015)

Ngày 06/12/2013, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Lễ khai giảng cao học khóa 21 (2013-2015) tại Hội trường lớn G6 của Trường.

Đến dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng và các thầy trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa chuyên môn; cố vấn học tập sau đại học các khoa; các thầy cô giáo tham gia giảng dạy sau đại học và toàn thể tân học viên cao học khóa 21.

Tại buổi lễ, PTS.TS. Nguyễn Văn Thiết, Chủ nhiệm khoa Sau đại học báo cáo tóm tắt kết quả tuyển sinh sau đại học năm 2013 và công bố Quyết định trúng tuyển. Theo đó, kỳ tuyển sinh sau đại học năm 2013, Nhà trường đã thành công vang dội, số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển không ngừng tăng với gần 1000 hồ sơ.Kỳ thi đã diễn ra thành công với 246 tân học viên trúng tuyển.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các học viên trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua; đó cũng là vinh dự, tự hào vì trong nhiều năm qua Trường Đại học Lâm nghiệp luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người học trong đào tạo sau đại học và luôn được các thí sinh lựa chọn làm nơi học tập và nâng cao trình độ của mình. Trong chặng đường gần 50 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường luôn chú trọng nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, nghiên cứu, cùng với đội ngũ giảng viên là những giáo sư, phó giáo sư đầu ngành. Trong năm tới, Nhà trường sẽ phối hợp với Đại học Gottinghen của CHLB Đức xúc tiến đào tạo thạc sĩ ngành lâm học.

Sau Lễ khai giảng, Khoa Sau đại học đã có buổi gặp mặt các học viên để trao đổi các quy định đào tạo sau đại học và kế hoạch học tập./.

Đại diện tân học viên đã lên phát biểu và bày tỏ niềm vui, tự hào khi được học tập dưới mái trường Đại học Lâm nghiệp