Khai giảng các lớp học hè dành cho con em cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019

Nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, vui chơi giải trí và rèn luyện kỹ năng cho các cháu thiếu nhi trong dịp hè. Sáng 30/5/2019, tại Nhà thi đấu Trung tâm dịch vụ, Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi Lễ khai giảng các lớp học hè dành cho con em cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019.

Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị Thanh Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường, Phó ban Nữ công; Tổ trưởng các tổ Nữ công cùng đông đảo các thầy cô giảng dạy, phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Bà Trần Thị Thanh Thủy – Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường phát biểu khai mạc lớp học

Khóa học hè được tổ chức 04 lớp: lớp Bơi, lớp Bóng đá, lớp tiếng Anh và lớp Mỹ thuật qua đó giúp các cháu thiếu nhi có một mùa hè lành mạnh và bổ ích, tạo điều kiện cho các cháu được khám phá, phát triển năng lực bản thân, tham gia các hoạt động với mục tiêu “học mà chơi”, chuẩn bị tốt tinh thần và thể chất cho các cháu bước vào năm học mới.

Ông Nguyễn Văn Cương – Giáo viên giảng dạy lớp học hè phát biểu

Lớp học được tổ chức trong một tháng đã thu hút được rất đông các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ trong trường tham gia. Chúc các em có một kỳ học tập và có khoảng thời gian thật vui tươi, bổ ích và ý nghĩa.

Lớp học thu hút được rất đông các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia