Kết thúc Giải bóng đá nữ trường Đại học Lâm Nghiệp năm 2013

Trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá nữ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2013, tại sân vận động Nhà trường đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội: Công đoàn trường và đội khoa Kinh Tế & QTKD. Trận chung kết đã khép lại giải đấu với nhiều tình huống gay cấn và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp.

Tại trận chung kết, sau khi hòa với tỷ số 2 -2, hai đội phân định bằng loạt đã luân lưu. Ở loạt đá thứ 10 đội khoa Kinh tế & QTKD đã dành thắng lợi với tỷ số 9-8.

Kết quả toàn giải như sau: giải Nhất thuộc về đội khoa Kinh Tế & QTKD; giải Nhì thuộc về đội Công đoàn trường; đồng giải Ba thuộc về đội  khoa Lâm học và  khoa Chế biến Lâm sản.

Nhìn chung tương quan lực lượng giữa 8 đội bóng trong giải năm nay khá đồng đều nên giải đấu diễn ra sôi nổi với nhiều kịch tính cuốn hút người xem. Không ít tình huống các cầu thủ bị chấn thương, song với tinh thần đồng đội và sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp, cầu thủ đã khắc phục để tiếp tục thi đấu.

Giải đấu nằm trong hoạt động hướng đến kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013) đã tạo một sân chơi bổ ích cho nữ  CBVC và các nữ sinh viên trong toàn trường rèn luyện sức khoẻ, giao lưu, tạo dựng sự đoàn kết và hợp tác.

          Ngay sau trận chung kết, thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban Văn thể đã chúc mừng và trao giải cho các đội chiến thắng.

Một số hình ảnh tiêu biểu của giải đấu:

Đôi khi các vận động viên cũng gặp chấn thương

Những pha tranh bóng nhiệt tình

Niềm vui khi ghi bàn

Thầy Phạm Văn Chương, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các đội

Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm với đội Công đoàn trường