Họp triển khai kế hoạch công tác văn thể năm 2016

Chiều 27/01/2016, dưới sự chủ trì của PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn Thể. Ban Văn Thể Nhà trường đã họp triển khai kế hoạch công tác năm 2016. Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Văn – Thể Trường gồm Tiểu ban Văn nghệ; Tiểu ban Thể thao; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Ủy viên BCH Công đoàn Trường phụ trách công tác văn thể cùng đại diện các khoa, phòng, ban có liên quan.

Theo báo cáo tại cuộc họp, trong năm 2015 công tác văn thể tiếp tục được lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị quan tâm. Các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao đã diễn ra sôi nổi với phương châm “Vui để học tập, khỏe để cống hiến” giúp cán bộ và học sinh, sinh viên xích lại gần nhau, xây dựng mối đoàn kết, phấn khởi thi đua. Bên cạnh đó, hoạt động văn thể còn là kênh quảng bá hình ảnh Trường Đại học Lâm nghiệp một cách hiệu quả cần được phát huy.

Cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến thảo luận, góp ý cho kế hoạch công tác năm 2016. Trong kế hoạch hoạt động, Ban Văn thể sẽ tăng cường chủ động phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường tổ chức cũng như tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT tạo ra sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, gắn kết giao lưu học hỏi trong và ngoài Nhà trường.

 Lãnh đạo Ban Văn thể đã thông qua kế hoạch hoạt động năm 2016, giao nhiệm vụ cho các tiểu ban chuẩn bị nội dung công tác sắp tới.

Hình ảnh cuộc họp