Họp phổ biến quy chế thi “Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2015”

Trường Đại học Lâm nghiệp được phân công chủ trì cụm thi 07, tổ chức thi cho các thí sinh của tỉnh Hoà Bình và các huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hoà của TP. Hà Nội. Sáng 29/06/2015, dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thi, Hội đồng thi đã tổ chức Hội nghị phổ biến quy chế thi cho trên 1000 cán bộ làm nhiệm vụ coi thi và phục vụ thi.

Tham dự Hội nghị gồm có PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp; PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thi cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đồng thi và trên 1000 cán bộ tham gia công tác coi thi, phục vụ kỳ thi. Để phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia, trường Đại học Lâm nghiệp đã khảo sát và tổ chức 17 điểm thi với khoảng 354 phòng thi, phục vụ trên 11000 thí sinh.

Tại Hội nghị, đại diện Hội đồng thi THPT quốc gia năm 2015 của trường Đại học Lâm nghiệp đã trình bày nhiều nội dung quan trọng như: Những điểm mới trong công tác coi thi năm nay; Phổ biến quy chế thi; Công tác phục vụ kỳ thi. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi để cán bộ coi thi, phục vụ thi hiểu rõ về trách nhiệm, nhiệm vụ của cán bộ coi thi, các thành viên có liên quan khi thực hiện nhiệm vụ, cũng như những lưu ý về thời gian coi thi, quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi tự luận, trắc nghiệm, cách xử lý thí sinh vi phạm quy chế,…Bên cạnh đó, Công tác phối hợp của lực lượng Công an, an ninh, y tế, bảo vệ cùng công tác tiếp sức mùa thi của lực lượng sinh viên tình nguyện đã được quan tâm chỉ đạo. Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại cụm thi số 07 do trường Đại học Lâm nghiệp chủ trì sẽ diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Một số hình ảnh Hội nghị

PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu

PGS.TS Cao Quốc An – Uỷ viên thường trực Ban Chỉ đạo thi phổ biến Quy chế thi THPT quốc gia năm 2015

Toàn cảnh Hội nghị