Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014

Sáng ngày 12/02/2014, trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng.

 Năm 2013 vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn thử thách, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng với sự nỗ lực cố gắng rất cao của toàn thể CBVC, Nhà trường đã phát triển và thành công trên nhiều lĩnh vực.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS. Trần Văn Chứ đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và công lao to lớn của toàn thể cán bộ, viên chức đối với sự phát triển của Nhà trường trong năm 2013.

Năm 2014 là năm Nhà trường sẽ triển khai rất nhiều nhiệm vụ. Ngoài những nhiệm vụ thường niên, Hiệu trưởng cũng đã nêu ra 4 nhiệm vụ có tính cốt yếu, cần tập trung giải quyết:

– Giải quyết các tồn tại ở các đơn vị cấp III. Tập trung vào cải tiến cơ chế quản lý tài chính, tiến hành cơ chế khoán để phát triển và tăng tính chủ động. Tăng cường các hoạt động dịch vụ và xã hội hóa một số hoạt động. Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất. Ổn định và nâng cao đời sống cán bộ viên chức.

– Tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, tổ chức lại quá trình đào tạo. Phát triển các chương trình đào tạo có thương hiệu và chất lượng cao.

– Mở rộng phát triển hợp tác quốc tế và quản lý chặt chẽ có chất lượng các đề tài/dự án NCKH đặc biệt các dự án sản xuất thực nghiệm.

– Lập kế hoạch và tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Ban Biên tập Website xin giới thiệu bài phát biểu của PGS.TS. Trần Văn Chứ trong hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014:

Tin cùng chuyên đề:

Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2013

Hội nghị sơ kết và triển khai công tác cuối năm

Hội nghị sơ kết 8 tháng đầu năm 2013 và triển khai công tác đầu năm học 2013-2014