Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020

Sáng ngày 14/01/2020, tại Trường Đại học Xây dựng, Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy. Cùng tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Bộ, Ngành chủ quản các trường trong Khối; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng trường và đại diện văn phòng cấp ủy của 71 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp (ĐHLN) có đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường và đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Theo đó, năm 2019, cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ Khối đã tiếp tục giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết lãnh đạo hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ giáo dục đào tạo, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020, các chương trình công tác toàn khóa. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được đẩy mạnh, an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội được duy trì ổn định. Công tác chuyên môn có những chuyển biến tích cực, các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế có nhiều khởi sắc, việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục, đào tạo ngày càng được đẩy mạnh từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Công tác tổ chức cán bộ được củng cố, kiện toàn, công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng các cấp, công tác quy hoạch cấp ủy các cấp của Đảng bộ Khối được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình,….

Năm 2020, là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, năm kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của đất nước và diễn ra đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Cấp ủy các cấp cần bám sát sự chỉ đạo của Thành ủy, Đảng ủy Khối tăng cường phối hợp với các bộ ngành liên quan, lãnh đạo tổ chức đảng và đảng viên nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối đã công bố quyết định và trao tặng Bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho 10 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. Công bố quyết định và trao Giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cho 13 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2019,…

Với những thành tích, kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019, nhiều tập thể, cá nhân của Đảng bộ Trường ĐHLN đã vinh dự được biểu dương ghi nhận với các hình thức như: Thành ủy Hà Nội tặng Bằng khen cho tập thể Đảng bộ Trường ĐHLN đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tặng Giấy khen cho Đảng bộ Trường ĐHLN đạt tiêu chuẩn “trong sạch vững mạnh” tiêu biểu năm 2019; tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong công tác phát triển đảng viên,  công tác kiểm tra giám sát và công tác tuyên giáo năm 2019.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Trao tặng Bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho 10 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019

Trao tặng Giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội cho 13  tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu năm 2019