Hội nghị tổng kết công tác thanh niên tình nguyện năm 2015

Thực hiện Kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015, được sự nhất trí của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 15/11/2015, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thanh niên tình nguyện năm 2015.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Sỹ Hà – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Chính trị – Công tác sinh viên, đồng chí Trần Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Phạm Gia Thanh – Chủ tịch Hội sinh viên; Ban chấp hành Đoàn trường, Ban thư ký Hội sinh viên trường, Ban chấp hành các Liên chi đoàn, Ban chấp hành các chi đoàn, Ban chấp hành các chi hội sinh viên và các đội hình tình nguyện năm 2015.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Tùng đã báo cáo các hoạt động tình nguyện trong năm 2015, phân tích những ưu nhược điểm của các đợt tình nguyện và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các đợt tình nguyện tiếp theo.

Trong năm vừa qua, Ban Chấp hành đoàn trường đã tổ chức nhiều đợt lao động tập thể, làm đẹp cảnh quan với hơn 50.000 lượt đoàn viên tham gia; tổ chức thành công chiến dịch tiếp sức mùa thi, hỗ trợ hiệu quả cho công tác phục vụ kỳ thi Tốt nghiệp Phổ thông trung học 2015. Nổi bật trong công tác tình nguyện năm 2015 là Chiến dịch tình nguyện tham gia tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới do Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp với Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Đoàn trường đã phối hợp với đoàn thanh niên Huyện Phong Thổ – Lai Châu và Huyện Điện Biên – tỉnh Điện Biên tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn: tặng quà, góp công lao động giúp các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đoàn thanh niên trường đã hết sức chú trọng tới công tác tuyên truyền. Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của trường tham dự Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc do Trung ương đoàn tổ chức và đạt giải đặc biệt trong cụm đoàn Đồng bằng Sông Hồng, được đại diện cho thành đoàn Hà Nội tham dự chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 12 năm 2015.

Công tác tình nguyện năm 2015 đã được tổ chức và thực hiện tốt theo đúng mục đích, yêu cầu do Ban Thường vụ Đoàn trường đã đề ra. Có được kết quả trên là nhờ có sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự chỉ đạo của Thành Đoàn Hà Nội, đặc biệt là sự tham gia tích cực của các đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Một số hình ảnh hội nghị

Văn nghệ chào mừng

Đồng chí Trần Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường báo cáo tổng kết công tác thanh niên tình nguyện năm 2015


Trao bằng khen cho cá nhân có thành tích tốt trong công tác tình nguyện năm 2015