Hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2010-2016 và kiện toàn Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016-2021

Được sự đồng ý của Hội Chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều 23/6/2016, Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2010-2016 và kiện toàn Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016-2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có: Đồng chí Đỗ Đình Thê – Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ; đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Lê Văn Thái – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BCH Công Đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Chữ thập đỏ, các đồng chí hội viên tiêu biểu.

Trong nhiệm kỳ 2010-2016, Hội Chữ thập đỏ Nhà trường luôn bám sát theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Chữ thập đỏ cấp trên, thực hiện đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đã phối hợp tốt với các tổ chức chính trị xã hội trong Nhà trường, tổ chức, vận động các hội viên trong toàn trường hưởng ứng các cuộc vận động cứu trợ xã hội, phòng chống giảm nhẹ thiên tai, vì môi trường xanh sạch, hiến máu cứu người, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn một cách hiệu quả. Hàng năm, các phong trào cứu trợ nhân đạo mà Hội triển khai thực hiện luôn được các hội viên và tổ chức hưởng ứng tích cực, mang lại hiệu quả cao như: phong trào “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”; “Xây dựng gia đình chữ thập đỏ”; “Ủng hộ ngân hàng bò”, “Ủng hộ biển đảo quê hương”…. với tổng giá trị các hoạt động đạt gần 400 triệu đồng và nhiều hiện vật, quà tặng. Với những thành tích đạt được, Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Lâm nghiệp đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Thành Hội thành phố Hà Nội, Trung ương Hội, UBND huyện, huyện Hội Chương Mỹ.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ghi nhận những kết quả của Hội Chữ thập đỏ Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn Hội tiếp tục phát huy những thành tích trên để đưa ra những phương hướng hoạt động cụ thể, đạt hiệu quả cao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Đỗ Đình Thê – Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội Chữ thập đỏ Nhà trường cho công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của huyện Chương Mỹ. Đồng thời đưa ra những định hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho Hội Chữ thập đỏ Nhà trường cần thực hiện trong nhiệm kỳ mới như: Tiếp tục bám sát nhiệm vụ giáo dục của Nhà trường, gắn bó thiết thực với đời sống của học sinh sinh viên; tập trung phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, tiếp tục phát triển các chi hội mới, hội viên mới; xác định nhiệm vụ trọng tâm, đa dạng hóa các hoạt động nhân đạo; đẩy mạnh công tác thi đua, tuyên truyền trong các hội viên, tổ chức thực hiện tốt mục tiêu đề ra.

Hội nghị đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 15 thành viên, đồng chí Nguyễn Vũ Lâm được bầu là Chủ tịch Hội, bầu 02 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Hội Chữ thập cấp trên.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016-2021 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Hội nghị

Đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 

Đồng chí Đỗ Đình Thê – Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ phát biểu

Đồng chí Lê Văn Thái – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Nhà trường báo cáo tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2010-2016

Một số ý kiến tham luận

Đồng chí Nguyễn Vũ Lâm – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2016-2021 phát biểu

Tặng hoa các đồng chí trong Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2010-2016

Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt