Hội nghị tổng kết công tác cụm thi đua khối trường thuộc Công đoàn NN&PTNT Việt Nam năm học 2012-2013

Ngày 16/8/2013, tại trường ĐHLN Công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cụm thi đua khối trường thuộc Công đoàn NN&PTNT Việt Nam năm học 2012-2013.

Tham dự hội nghị có đ/c Ngô Thị Anh Tuyên, Phó chủ tịch Công đoàn Ngành, đ/c Bùi Thế Đạt, Trưởng ban tuyên giáo Công đoàn Ngành và đại diện lãnh đạo công đoàn các đơn vị thành viên trong cụm thi đua khối các trường trực thuộc Công đoàn Ngành.

Về phía trường Đại học Lâm nghiệp có đ/c Trần Văn Chứ, Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Văn Quân, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện Công đoàn các đơn vị trong trường.

Thay mặt lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp, đ/c Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chào mừng lãnh đạo Công đoàn NN&PTNT và Công đoàn thành viên đã đến thăm và làm việc tại trường ĐHLN. Thông qua bài phát biểu đ/c đã nêu lại câu nói của Hồ chủ tịch “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” để nhấn mạnh trường ĐHLN luôn coi trọng công tác thi đua. Hàng năm Nhà trường luôn tổ chức bình xét thi đua khen thưởng và phát động phong trào thi đua năm học tiếp theo.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Cụm thi đua do đ/c Nguyễn Văn Quân, Cụm trưởng trình bày. Báo cáo đã cho thấy công đoàn các đơn vị đã có nhiều giải pháp đổi mới, phù hợp với thực tiễn để chỉ đạo, tổ chức các hoạt động công đoàn đạt kết quả cao.

Tại hội nghị, đ/c Ngô Thị Anh Tuyên biểu dương Công đoàn các đơn vị thành viên đã tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình kế hoạch đề ra trong năm học 2012-2013. Đây là năm học đầu tiên tổ chức bình xét danh hiệu thi đua theo các cụm – khối, điều đó đã mang lại động lực mới trong phong trào thi đua của Ngành nói chung và cho các đơn vị thành viên nói riêng.

Kết thúc hội nghị, cụm thi đua khối trường thuộc Công đoàn NN&PTNT đã ký giao ước thi đua giữa các đơn vị, bầu ra Cụm trưởng và Cụm phó cụm thi đua khối trường mới.

Đ/c Ngô Thị Anh Tuyên, Phó chủ tịch Công đoàn Ngành

Đ/c Trần Văn Chứ, Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp