Hội nghị tập huấn công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ phụ nữ trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Hoà chung trong không khí cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, trong 02 ngày 10/10 và 11/10/2015 trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2015 cho đội ngũ nữ cán bộ viên chức, lao động Nhà trường.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Nhà trường có: GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường Đại học Lâm nghiệp; TS Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS.TS Bế Minh Châu – Trưởng Ban nữ công Trường. Về phía khách mời có: ThS Nguyễn Thu Hà – Chuyên gia về giới, Dự án Rừng và Đồng bằng Việt Nam; ThS Hàn Mai Hương – Trưởng Ban nữ công Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam và hơn 50 học viên nữ là CBVC, LĐ Nhà trường tham gia Hội nghị này.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, GS.TS Phạm Văn Chương nhấn mạnh: Hội nghị tập huấn nhằm cung cấp cho CBVC, LĐ trường Đại học Lâm nghiệp có nhận thức đúng về công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu của Chiến lược hành động về bình đẳng giới của Chính phủ giai đoạn 2011 – 2020 và thực hiện kế hoạch hành động về bình đẳng giới của Bộ NN&PTNT giai đoạn 2011 – 2015.

Trong thời gian 02 ngày tập huấn, các học viên được nghe 3 chuyên đề chính gồm: Những kiến thức cơ bản về giới; Giới và quản lý tài nguyên thiên nhiên; Vấn đề giới trong nông nghiệp và phát triển nông thôn ở Việt Nam.

Hội nghị tập huấn công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ phụ nữ trường Đại học Lâm nghiệp  năm 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua lớp tập huấn, các học viên được tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ để triển khai thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Hội nghị

GS.TS Phạm Văn Chương phát biểu

PGS.TS Bế Minh Châu phát biểu

Báo cáo viên ThS Hàn Mai Hương trình bày bài giảng tại Hội nghị  

Báo cáo viên ThS Nguyễn Thu Hà trình bày bài giảng tại Hội nghị 

Ảnh lưu niệm Hội nghị