Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014

Thực hiện chủ chương của Đảng ủy và Hội đồng Trường. Ngày 18/6/2014, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm, dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự Hội nghị gồm có lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường, chủ tịch Công đoàn, bí thư Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ viên chức, lao động hợp đồng của Nhà trường.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Văn Chứ đã đánh giá từng lĩnh vực công tác trong năm 2014 và quán triệt nhiệm vụ trọng tâm công tác cuối năm. Trong năm 2014, Nhà trường tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong công tác đào tạo, tuyển sinh đại học và sau đại học. Số lượng sinh viên và học viên không ngừng tăng cao. Bên cạnh đó, chất lượng đào tạo cũng đang được Nhà trường chú trọng nâng cao. Về khoa học công nghệ, Nhà trường là một trong những trung tâm đầu ngành về khoa học lâm nghiệp và bảo vệ môi trường, phòng chống, giảm nhẹ thiên tai; đã và đang chủ trì hoặc tham gia hàng chục đề tài cấp Nhà nước và nhiều đề tài, dự án chuyển giao KHCN tại các địa phương. Về hợp tác quốc tế, Nhà trường tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế, với nhiều trường, viện ở các nước Tây Âu; tiếp tục thực hiện liên kết đào tạo chương trình tiên tiến với Trường Đại học Colorado (Hoa Kỳ) ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên và được Bộ Giáo dục vào Đào tạo, Bộ Nông nghiệp và PTNT đánh giá rất cao; Tiếp tục thực hiện dự án hợp tác quốc tế như hợp tác với công ty Sumitomo (Nhật Bản), hợp tác với Dự án “Quản lý rừng bền vững tại vùng đầu nguồn Tây Bắc” (Susform-Now). Hợp tác với Đại học Lâm nghiệp Nam kinh – Trung Quốc trong nghiên cứu về Công nghệ Vật liệu và Chế biến Lâm sản.

Đánh giá cao việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Hiệu trưởng kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức đồng tâm hiệp lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng cuối năm nhằm xây dựng Nhà trường vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong thời kỳ mới và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng đầu năm 2014 và một số nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm

Đ/c Doãn Văn Hạnh – Trưởng phòng Thanh tra phổ biến luật tiếp công dân mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2014

Đ/c Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch CĐT phát biểu và phát động thi đua

Toàn cảnh Hội nghị