Hội nghị phổ biến quy chế kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2016

Sáng 29/6/2016, dưới sự chủ trì của GS.TS. Trần Văn Chứ – Chủ tịch Hội đồng thi, Hội đồng thi Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội nghị phổ biến quy chế kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2016 cho hơn 600 cán bộ làm nhiệm vụ coi thi và phục vụ thi.

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng thi, cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đồng thi và hơn 600 cán bộ tham gia công tác coi thi, phục vụ kỳ thi.

Trường Đại học Lâm nghiệp được Bộ Giáo dục & Đào tạo phân công chủ trì tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 theo cụm thi số 05, tổ chức thi cho các thí sinh của 03 huyện: huyện Chương Mỹ, huyện Mỹ Đức, huyện Ứng Hòa với 11 điểm thi, 229 phòng thi, hơn 600 cán bộ tham gia công tác coi thi, phục vụ kỳ thi.

Tại Hội nghị, đại diện Hội đồng thi THPT quốc gia năm 2016 của Trường Đại học Lâm nghiệp đã trình bày nhiều nội dung quan trọng như: Những điểm mới trong công tác coi thi năm nay; Phổ biến quy chế thi; Công tác phục vụ kỳ thi. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi để cán bộ coi thi, phục vụ thi hiểu rõ về trách nhiệm, nhiệm vụ của cán bộ coi thi, các thành viên có liên quan khi thực hiện nhiệm vụ, cũng như những lưu ý về thời gian coi thi, quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi tự luận, trắc nghiệm, cách xử lý thí sinh vi phạm quy chế,… Bên cạnh đó, Công tác phối hợp của lực lượng Công an, an ninh, y tế, bảo vệ cùng công tác tiếp sức mùa thi của lực lượng sinh viên tình nguyện đã được quan tâm chỉ đạo.

Để đảm bảo kỳ thi THPT quốc gia 2016 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, GS.TS. Trần Văn Chứ đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, bộ phận có liên quan và yêu cầu các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với nhau trong công tác, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi.

Một số hình ảnh Hội nghị

GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu

GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu

PGS.TS. Cao Quốc An – Uỷ viên thường trực Ban Chỉ đạo thi phổ biến Quy chế thi THPT quốc gia năm 2016

Toàn cảnh Hội nghị