Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 13 năm 2014

Thực hiện theo Thông báo Số 284/TB-ĐHLN-TCCB ngày 20/3/2014 của Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp, chiều 27/3/2014 tại Phòng họp C, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 13 năm 2014 đã diễn ra theo đúng quy trình.

Danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú là danh hiệu vinh dự mà Nhà nước trao tặng nhằm tôn vinh những nhà giáo, cán bộ quản lý có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, có tài năng sư phạm với nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của đất nước, có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và trong xã hội được học trò, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng.

Sau khi nghe NGƯT.PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng phát biểu phổ biến về các tiêu chuẩn và quy trình xét tặng danh hiệu NGƯT, Hội nghị tiến hành thảo luận với nhiều ý kiến đóng góp của các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Tiếp đó, Hội nghị tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 3 nhà giáo đã được thông qua trong Hội đồng sơ duyệt xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ 13 năm 2014.

 

NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Chương phát biểu

NGƯT. PGS.TS. Bế Minh Châu phát biểu

TS. Lê Tấn Quỳnh phát biểu

Đại diện sinh viên phát biểu