Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban chấp hành, Ban thư ký và các chức danh chủ chốt Hội sinh viên Trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020

Nhằm hiệp thương và bầu bổ sung các chức danh chủ chốt trong BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp, từ đó kịp thời điều hành, lãnh đạo công tác Hội trong thời gian tới. Được sự đồng ý của Ban thư ký Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều 19/12/2019, BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban chấp hành, Ban thư ký và các chức danh chủ chốt Hội sinh viên Trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020.

Hội nghị có sự hiện diện của PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn thanh niên; đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch Hội sinh viên; cùng các đồng chí trong BCH Hội Sinh viên Nhà trường.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Hội; khẳng định những kết quả to lớn, những bước đột phá trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Nhà trường, đặc biệt là trong việc xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và phát triển sâu rộng, các chương trình mà Hội đã tổ chức trong các dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường,… có ý nghĩa thiết thực và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong học sinh sinh viên Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa các đồng chí không tiếp tục tham gia BCH Hội sinh viên Trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020

Qua đây, Lãnh đạo Nhà trường mong muốn BCH Hội sinh viên Trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của tuổi trẻ Đại học Lâm nghiệp, xây dựng và thực hiện thành công các chương trình hoạt động, các nhiệm vụ đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu

Tiếp theo, sau khi nghe đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch Hội sinh viên trình bày danh sách dự kiến nhân sự bầu bổ sung, Hội nghị đã hiệp thương cho 06 đ/c thôi tham gia BCH, đồng thời bầu bổ sung 06 đ/c tham gia BCH Hội Sinh viên trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020. Hội nghị đã bầu đ/c Cao Văn Quang giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sinh viên khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020.

Lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí trong BCH Hội sinh viên Trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020 chụp ảnh lưu niệm

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ và thống nhất cao, Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban chấp hành, Ban thư ký và các chức danh chủ chốt Hội sinh viên Trường khóa XII, nhiệm kỳ 2018 – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, với đội ngũ BCH được kiện toàn sẽ là động lực lớn giúp Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường hoạt động hiệu quả hơn, tích cực hơn, đạt được nhiều thành tích, hứa hẹn những thành công và những bước phát triển mới cho công tác Hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp trong thời gian tới.