Hội nghị Kế hoạch đào tạo Đại học năm học 2014 – 2015

Sáng 15/5/2014 , tại phòng họp C – trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Hội nghị Kế hoạch đào tạo Đại học năm học 2014-2015. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Trưởng, Phó các đơn vị khoa/ viện, phòng ban và Trưởng, Phó các bộ môn trong trường.

Đại diện Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của công tác lập kế hoạch trong đào tạo. Thầy đặc biệt quan tâm đến việc lập kế hoạch trong đào tạo một cách khoa học, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi điều kiện cho việc dạy và học của thầy trò Nhà trường.

Tiếp theo Hội nghị, đại diện phòng Đào tạo đã trình bày tổng quát Báo cáo tổng kết kế hoạch đào tạo năm học 2013-2014 và những nhiệm vụ, kế hoạch đào tạo năm học 2014-2015. Hội nghị cũng được nghe Báo cáo tổng kết và triền khai kế hoạch kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo Đại học theo hướng nâng cao chất lượng quản lý đề thi, bài thi, chấm thi và lưu trữ.

Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu bên cạnh việc phấn khởi với những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, các ý kiến còn đề cập đến các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao năng lực đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy của các thầy cô giáo, việc học của sinh viên.

Phát biểu kết luận Hội nghị PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn đã biểu dương những thành tích của cán bộ viên chức trong năm học qua, đồng thời cũng chỉ ra những điểm còn tồn tại cần sớm khắc phục trong năm học mới.

Một số hình ảnh Hội nghị:

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn phát biểu

TS. Phạm Minh Toại – Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo Tổng kết đào tạo Đại học năm học 2013-2014

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Trưởng Phòng Đào tạo trình bày Phương hướng, kế hoạch đào tạo Đại học năm học 2014-2015

Đ/c Trần Việt Hồng – Trưởng phòng Khảo thí & ĐBCL Báo cáo tổng kết và triền khai kế hoạch kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo Đại học

Một số ý kiến phát biểu trong Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị