Hội nghị Công đoàn giữa nhiệm kỳ trường Đại học Lâm nghiệp 2012 -2017

Sáng 20/6/2015, được sự đồng ý của Ban thường vụ Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam và Đảng ủy trường Đại học Lâm nghiệp, Công đoàn trường đã long trọng tiến hành Hội nghị Công đoàn giữa nhiệm kỳ khóa 21, nhiệm kỳ 2012-2017.

Tới tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Quý – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam, đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các ban thuộc công đoàn ngành, lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể của trường Đại học Lâm nghiệp và 150 đồng chí Công đoàn viên ưu tú đại diện cho trên 1000 cán bộ công đoàn Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu khai mạc Hội nghị và đồng chí Trần Việt Hồng – Phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ (2012-2015), phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn giai đoạn tiếp theo (2015-2017).  Báo cáo nêu rõ, trong giai đoạn vừa qua Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trường; Tham gia tích cực các phong trào thi đua, thực hiện nghiêm túc chương trình hoạt động của Công đoàn các cấp; Thực hiện dân chủ cơ sở, củng cố khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị; Công đoàn Trường đã chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của công đoàn viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động thi đua yêu nước ý nghĩa và thiết thực.

Thay mặt Công đoàn Nông nghiệp & PTNT, đồng chí Trần Văn Quý khẳng định vai trò của Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp dưới sự chỉ đạo của Công đoàn ngành đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra trong nửa nhiệm kỳ và kế hoạch công việc tiếp theo cho nửa nhiệm kỳ tới. Đồng chí đánh giá cao các tham luận đóng góp ý kiến trên tinh thần xây dựng hội nghị thể hiện tâm huyết của các công đoàn viên trường đại học Lâm nghiệp.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những cố gắng, đóng góp của Công đoàn trường trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Bí thư Trần Văn Chứ chỉ đạo trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo, Công đoàn Trường cần phát huy vai trò hơn nữa, thực sự trở thành ngôi nhà chung để mỗi công đoàn viên tham gia sinh hoạt; Đồng thời kỳ vọng Ban chấp hành Công đoàn là chỗ dựa vững chắc cho các công đoàn viên, đồng hành cùng Đảng ủy, Ban giám hiệu, góp phần đưa chủ trương, chiến lược phát triển của Nhà trường tới từng công đoàn viên, tạo sức mạnh đoàn kết phấn đấu không ngừng khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công đoàn Nông nghiệp & PTNT đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Với những thành tích đã đạt được, Công đoàn Trường vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT, bằng khen của Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Với tinh thần quyết tâm cao, các đại biểu đã thông qua nghị quyết của Hội nghị, Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp trong giai đoạn 2015-217 sẽ không ngừng phấn đấu, thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của mình, đóng góp nhiều hơn nữa trong mọi hoạt động của Nhà trường, xứng đáng là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc về mọi mặt. 

Hình ảnh Hội nghị

Văn nghệ chào mừng

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Đồng chí Trần Văn Quý – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Công đoàn Trường nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT

Công đoàn Trường nhận bằng khen của BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam

Công đoàn Trường khen thưởng Đội văn nghệ  Công đoàn Trường vì thành tích xuất sắc trong Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2015