Hội nghị cán bộ công chức, viên chức Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Sáng 17/01/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Đoàn Thanh niên, toàn thể cán bộ công chức, viên chức Nhà trường và các đại biểu Cơ sở 2 (Trảng Bom – Đồng Nai).

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe GS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích và tồn tại về các mặt, các hoạt động trong năm vừa qua. Báo cáo cũng đã đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể của Nhà trường trong năm 2016 và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo; Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Cải tiến cơ chế tài chính và phát triển dịch vụ; Tăng cường, hoàn thiện cơ sở vật chất; Bổ sung các quy chế, quy định…

Tiếp theo, Hội nghị đã nghe Báo cáo công tác thi đua; Báo cáo công tác tài chính của Nhà trường trong năm 2015 và kế hoạch tài chính năm 2016; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân. 

Hội nghị đã nghe 07 tham luận và nhiều ý kiến thảo luận, góp ý của đại biểu. Trong đó tập trung vào các vấn đề như: Đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, nâng cao năng lực cán bộ; Rà soát cơ cấu tổ chức cán bộ; Các giải pháp nhằm tăng thu nhập cho cán bộ viên chức, lao động Nhà trường…

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Thay mặt đoàn Chủ tịch, PGS.TS Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2016. Nhà trường yêu cầu tập thể cán bộ công chức, viên chức Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ luôn cống hiến hết mình, nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự thành công chung của Nhà trường.

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015 kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ công chức, viên chức Nhà trường đưa Trường Đại học Lâm nghiệp tiếp tục phát triển vững mạnh trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh hội nghị

Văn nghệ chào mừng

GS.TS Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo 


PGS.TS Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc cơ sở 2 trình bày tham luận

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng phát biểu

GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Thay mặt Đoàn thư ký, ThS Nguyễn Sỹ Hà trình bày dự thảo Nghị quyết Hội nghị

PGS.TS Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường phát động phong trào thi đua