Hội diễn nghệ thuật quần chúng CBVC, lao động Đại học Lâm nghiệp 2014

Rộn ràng trong không khí hướng tới ngày kỷ niệm 50 năm thành lập Trường, tối 31/10/2014, thầy và trò trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng CBVC, lao động năm 2014. Tới dự đêm hội có thầy Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu Trưởng, thầy Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, thầy Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn Trường khẳng định: Hội diễn nghệ thuật quần chúng CBVC, lao động là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường (16/11/1964 – 16/11/2014). Bày tỏ niềm tự hào của CBVC Nhà trường nhân dịp này, thầy Nguyễn Văn Quân đã  chúc cho Hội diễn thành công tốt đẹp, chúc toàn thể CBVC Nhà trường luôn cất cao lời ca tiếng hát yêu nghề, yêu đời.

Hội diễn năm nay có 21 tiết mục dự thi đến từ 7 đội thi. Các thầy cô, CBVC, lao động rực rỡ trong ánh đèn sân khấu, những gương mặt ngời sáng xúc cảm nghệ thuật, hiển hiện trong từng lời ca, điệu múa uyển chuyển, mượt mà. Tất cả cùng cất cao lời ca, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu và niềm đam mê với ngành Lâm nghiệp.

Với sự đầu tư dàn dựng công phu và diễn xuất tự nhiên, nhiều tiết mục của các đơn vị đã để lại ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả: tiêu biểu là tiết mục múa “Tiểu đội xe không kính” của đội Khối các phòng và Ban công nghệ thông tin; đồng ca “Tổ quốc gọi tên mình” của đội Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, tốp ca “Những cô gái trồng rừng với chàng trai biên cương” của đội Khoa Lâm học và Viện Công nghệ sinh học Lâm nghiệp…

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Khối các phòng và Ban công nghệ thông tin, giải nhì thuộc về đội Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, giải ba thuộc về đội Khoa Cơ điện Công trình, Trung tâm Dịch vụ, Trạm Y tế, Trung tâm Công nghiệp rừng và 4 giải khuyến khích cho các đội Khoa Lâm học và Viện Công nghệ sinh học Lâm nghiệp; Khoa Quản lý Tài nguyên rừng & Môi trường và Viện Sinh thái rừng & Môi trường; Khoa Chế biến Lâm sản, Thư viện và Công ty Tư vấn đầu tư Phát triển Lâm nghiệp; Ban Phổ thông dân tộc nội trú, Khoa Lý luận chính trị, Trung tâm giáo dục thể chất, bộ môn giáo dục quốc phòng.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng CBVC, lao động Đại học Lâm nghiệp  đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, niềm hân hoan chào đón Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường sắp tới. Lời ca, tiếng hát của các thầy cô với niềm mê say trong sự nghiệp trồng cây, trồng người sẽ luôn vang mãi.

Một số hình ảnh tiêu biểu