Hội nghị đối thoại sinh viên năm 2016

Tối 30/3/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường và Trưởng các đơn vị với sinh viên năm 2016.

Tham dự Hội nghị có: GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Quân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị; Bí thư Đoàn trường; Chủ tịch Hội sinh viên trường; Ban cán sự và Bí thư chi đoàn các lớp sinh viên.

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Trường với sinh viên là một trong những hoạt động thường niên nhằm mục đích lắng nghe các ý kiến phản ánh, góp ý của học sinh, sinh viên về các hoạt động của Nhà trường. Qua đó Nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của học sinh, sinh viên để kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo và phục vụ.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý và nguyện vọng, đề xuất của các em học sinh, sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận, giải đáp thoả đáng liên quan tới các hoạt động như: Kế hoạch và nội dung chương trình học, quy trình tiếp nhận và giải quyết các phản ánh của sinh viên, các chế độ chính sách, cơ sở vật chất, thư viện, ký túc xá….

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường và Trưởng các đơn vị với sinh viên năm 2016 đã kết thúc thành công trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Phát biểu kết luận Hội nghị, GS.TS. Trần Văn Chứ đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của học sinh, sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trong trường tiếp thu những ý kiến đóng góp của học sinh, sinh viên và nghiêm túc thực hiện những vấn đề còn tồn tại, góp phần nâng cao chất lượng dạy và  học, vì sự phát triển chung của Trường Đại học Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh Hội nghị

GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

ThS. Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên báo cáo tham luận

TS. Nguyễn Minh Toại – Phó trưởng phòng Đào tạo báo cáo tham luận

Lãnh đạo Nhà trường và sinh viên đối thoại tại Hội nghị