Giao lưu bóng đá Nam cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Lâm nghiệp chào mừng Hội nghị CBVC năm 2019 và Xuân Canh Tý 2020

Thiết thực hướng tới chào mừng Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2019, chào đón Xuân Canh Tý 2020 và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong Trường. Chiều 06/01/2020, tại sân vận động, Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức trận giao lưu bóng đá Nam cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Lâm nghiệp giữa CBVC, LĐ hai đội thuộc khối các Khoa, Viện, Trường THPT Lâm nghiệp và khối các Phòng, Ban, Trung tâm, Thư Viện, Trạm y tế.

Đến dự và cổ vũ TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức; các đồng chí trong Đảng ủy, Bam giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên cùng đông đảo các khán giả.

TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Sỹ Hà gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí phụ trách đội, huấn luyện viên, các cầu thủ của 2 đội bóng. Ban tổ chức mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, tinh thần cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp góp phần tạo nên thành công của buổi giao lưu; đồng thời gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường; lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trong trường đã ủng hộ và tham gia hưởng ứng tích cực.

Ban tổ chức trao hoa cho 02 đội bóng

Sau chương trình khai mạc, trận bóng đá giao hữu CBVC, LĐ đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, dưới sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần đồng đội và sự đoàn kết cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đẹp mắt. Kết quả trận đấu liên quân khối các Khoa, Viện, Trường THPT Lâm nghiệp đã xuất sắc giành chiến thắng trước liên quân khối các Phòng, Ban, Trung tâm, Thư Viện, Trạm y tế với tỉ số 2 – 1.

Một số tình huống trong trận giao lưu

Trận thi đấu giao lưu bóng đá Nam cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thể thao thường niên của Nhà trường nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, nâng cao đời sống tinh thần cho CBVC, LĐ, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.