Giao hữu bóng đá nam CBVC, LĐ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019

Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng xuân mới Kỷ Hợi 2019, hướng tới kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019), chào mừng kết quả Hội nghị CBVC năm 2018. Chiều 06/3/2019, tại sân vận động, Ban thường vụ Công đoàn trường đã tổ chức trận thi đấu bóng đá nam CBVC, LĐ giữa các đơn vị thuộc khối Phòng, Ban, Trung tâm và khối Khoa, Viện trong trường.

Đến dự và cổ vũ trận giao hữu có các GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch công đoàn; các đồng chí trong Bam Giám hiệu; lãnh đạo, cán bộ giảng viên các đơn vị; cùng đông đảo các CBVC, LĐ và HSSV tới cổ vũ.

Ban tổ chức tặng hoa phụ trách hai đội bóng

Khai mạc trận giao hữu, các đồng chí trong Ban tổ chức đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ, các đồng chí phụ trách đội, huấn luyện viên của 02 đội bóng. Với mục đích tạo sân chơi giải trí lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, nâng cao đời sống tinh thần cho CBVC, LĐ Nhà trường, Ban tổ chức mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần thi đấu với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp góp phần tạo nên thành công của trận giao lưu.

Lãnh đạo Nhà trường, cán bộ các đơn vị dự và cổ vũ trận giao hữu

Bước vào trận đấu, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên; cùng sự vô tư, công bằng, khách quan của ban trọng tài, trận bóng đá giao hữu CBVC, LĐ diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những màn rượt đuổi tỉ số gay cấn, tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, fair play của cả hai đội. Các cổ động viên cũng tham gia cổ vũ rất vui tươi, hào hứng như tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ thi đấu nhiệt tình hơn.

Với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự cống hiến hết mình của các VĐV và hưởng ứng nhiệt tình cổ động viên, trận giao hữu bóng đá nam CBVC, LĐ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Một số tình huống bóng của hai đội

Trận bóng giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để CBVC, LĐ Nhà trường có dịp gặp gỡ giao lưu, tăng cường tình đoàn kết; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.