Giải vô địch cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016

Nằm trong chuỗi hoạt động thể thao các tháng cuối năm của Ban Văn thể, trong 02 ngày (từ ngày 11-12/12/2016), tại nhà thi đấu Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Giải vô địch cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016.

Giải vô địch cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016 đã thu hút hơn 100 vận động viên là học sinh, sinh viên đến từ các đơn vị trong Trường tham gia, với 85 trận thi đấu, tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải vô địch cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016 đã khép lại với kết quả thành công.

Lễ bế mạc và trao giải có sự tham dự của thầy Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban Phổ thông dân tộc nội trú, Phó Ban tổ chức giải; thầy Nguyễn Quang San – Phó Ban tổ chức giải và các thầy, cô đại diện các đơn vị, Đoàn thể, các Khoa trong Trường. Ban Tổ chức Giải đã trao Giải Nhất, Giải Nhì và Giải Ba cho các vận động viên đoạt giải.

Giải vô địch cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016 là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời là cầu nối giao lưu, tăng tình đoàn kết trong học sinh, sinh viên Nhà trường.

Một số hình ảnh Giải

Các cầu thủ tham gia thi đấu

Thi đấu ở các nội dung

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đơn nữ

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đơn nam

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đôi nam nữ

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đôi nữ

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đôi nam

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ở nội dung đôi nữ