Giải vô địch cầu lông trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2015, trong 2 ngày 31/10 và 1/11/2015 tại nhà thi đấu trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Giải vô địch cầu lông trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015.

Giải vô địch cầu lông trường Đại học Lâm nghiệp (ĐHLN) là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho HSSV thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời là cầu nối giao lưu, tăng tình đoàn kết trong học sinh, sinh viên Nhà trường.

Giải vô địch cầu lông trường ĐHLN năm 2015 đã thu hút hơn 100 vận động viên là HSSV trong Trường tham gia, với 65 trận thi đấu tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải vô địch cầu lông Trường ĐHLN năm 2015 đã khép lại thành công tốt đẹp.

Lễ bế mạc và trao giải có sự tham dự của thầy Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn thể; ông Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất và các thầy, cô, đại diện Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thể, các Khoa trong Trường. Ban Tổ chức đã trao Giải nhất, Giả nhì và Giải ba cho các vận động viên đoạt giải. Phải nói rằng, Giải vô địch cầu lông Trường ĐHLN năm 2015 đã thành công, thắng lợi.

Một số hình ảnh giải đấu

Hình ảnh khai mạc và các trận thi đấu

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV