Giải vô địch Bóng chuyền và Cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019

Thực hiện kế hoạch hoạch Văn-Thể năm 2019, trong 02 ngày 05-06/5/2019, tại nhà thi đấu và sân vận động Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Giải vô địch Bóng chuyền và Cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019.

Đến dự và cổ vũ Giải có đại diện lãnh đạo Nhà trường, BCH Công đoàn Trường, Ban Văn-Thể Trường và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong trường, cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên và vận động viên đến cổ vũ và tham gia các nội dung thi đấu của giải.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Văn-Thể đã tặng hoa và gửi lời chúc tới các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, nỗ lực hết mình đạt nhiều kết quả cao góp phần tạo nên thành công của giải, chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức tặng hoa các đội tham dự Giải

Giải vô địch Bóng chuyền và Cầu lông Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019 thu hút hơn 100 vận động viên cán bộ viên chức, người lao động; học sinh sinh viên trong toàn trường tham dự, được chia thành các nội dung: Cầu lông thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; Bóng chuyền có 02 nội dung: Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện sức khỏe và thi đấu thể thao, đồng thời tăng cường gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ viên chức, người lao động; học sinh sinh viên trong toàn trường.

Các đội bóng và cầu thủ tham gia thi đấu ở 02 nội dung

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở hai nội dung Bóng chuyền, Cầu lông. Theo ban tổ chức, các đội bóng, cầu thủ tham dự giải đã có sự đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo, chất lượng thi đấu của các vận động viên đồng đều. Với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, tại mỗi nội dung các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng giằng co hấp dẫn, những tình huống kịch tính, những trận đôi công đỉnh cao dưới tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của đông đảo cổ động viên.

Ban tổ chức trao cờ và hoa cho các đội bóng và các cá nhân đạt thành tích cao

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn Giải đấu đã khép lại thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao cờ và hoa cho các đội bóng và các cá nhân đạt thành tích cao.