Giải điền kinh, việt dã sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Thực hiện kế hoạch hoạt động văn hóa, thể thao trong sinh viên năm học 2015 – 2016, sáng 15/11/2015, Tiểu ban Thể thao thuộc Ban Văn thể trường đã tổ chức giải điền kinh HSSV.

Khai mạc giải, Thầy Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn Thể đã khẳng định hoạt động rèn luyện thể thao, có sức khoẻ phục vụ học tập và nghiên cứu là truyền thống tốt đẹp của trường đại học Lâm nghiệp. Giải điền kinh, việt dã năm nay thu hút đông đảo sinh viên với nhiều nội dung đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi để thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Ngày Lâm nghiệp Việt Nam 28/11.

Với trên 300 vận động viên tham dự ở nhiều nội dung, giải Giải điền kinh, việt dã năm 2015 đã thực sự trở thành ngày hội thể thao thu hút đông đảo sinh viên của trường. Giải điền kinh, việt dã  hàng năm là một sân chơi thể thao bổ ích, lành mạnh nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện TDTT trong HSSV toàn trường; qua đây, sinh viên được giao lưu, thi đấu cọ sát và khẳng định nỗ lực bản thân. Các VĐV tiêu biểu từ các Khoa, Viện, Ban Phổ thông dân tộc nội trú đã sôi nổi tham gia tranh tài trong không khí đầy hào hứng. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc đạt giải.

Kết quả giải thi đấu:

Hình ảnh tiêu biểu

 

Thầy Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn thể phát biểu và tặng hoa chúc mừng các VĐV