Giải bóng chuyền nam CBVC Trường Đại Học Lâm nghiệp năm 2012

Trong không khí tưng bừng đón chào Hội nghị CBVC Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2012. Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức giải bóng chuyền nam CBVC Trường Đại Học Lâm nghiệp.

Trong không khí tưng bừng chào mừng Hội nghị CBVC Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2012. Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức giải bóng chuyền nam CBVC Trường Đại Học Lâm nghiệp.

 Tham gia thi đấu tại giải lần này có 4 đội đại diện cho khối Phòng và Ban CNTT; Khoa Lâm học; Khối Trung tâm, Viện, Công ty; Khoa Kinh tế Quản trị Kinh doanh;

 

Tới dự lễ khai mạc có TS.Nguyễn Văn Quân Chủ tịch Công đoàn trường cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban trong Nhà trường.

 

TS Nguyễn Văn Quân Chủ tịch Công Đoàn phát biểu khai mạc giải.

Trong 3 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thi đấu cao, các đội tham dự đã không làm cổ động viên thất vọng bằng những trận đấu hấp dẫn, hào khí. Khác với mọi năm, năm nay do có sự chuẩn bị kỹ về thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Đội Khối phòng và Ban CNTT đã thi đấu áp đảo với 3 trận toàn thắng.

 

Giải nhất đội Khối các Phòng và Ban CNTT

 

Giải nhì đội liên quân Trung tâm, Viện, Công ty

Sau những vòng đấu giằng co căng thẳng kết quả chung cuộc được xếp theo thứ hạng như sau: Giải nhất thuộc về Đội Khối Các Phòng và Ban CNTT; Giải nhì thuộc về Đội Khối Viện, Trung tâm và Công ty; đồng giải ba thuộc về Khoa Lâm học và Khoa Kinh tế- Quản trị Kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc,TS Nguyễn Văn Quân Chủ tịch Công Đoàn đã đánh giá cao tinh thần thi đấu trong sáng, nhiệt tình và cống hiến. Các đội thi đấu đến từ các Khoa, Phòng, Ban .. trực thuộc đã đóng góp cho giải đấu nhiều trận đấu hay và thu hút đông đảo sinh viên, CBVC tham gia cổ vũ. TS Quân nhấn mạnh: Giải bóng chuyền năm nay so với những lần trước, về chuyên môn cũng như công tác tổ chức được đánh giá rất cao các CBVC đã thể hiện được sức mạnh của thể thao  thông qua các trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính. Điều đó nói lên phong trào thể dục thể thao của CBVC trường đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

 Hơn thế, thông qua giải phần nào chúng ta đã đánh giá được chất lượng cũng như phong trào rèn luyện giáo dục thể chất và tập luyện thể dục thể thao trong trường Đại học Lâm nghiệp hiện nay.

Một số hình ảnh tại giải:

 

 

 

 

 

 

 

​