Giải bóng chuyền Nam CBVC, LĐ chào mừng Hội nghị CBVC Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019

Nằm trong các hoạt động hướng tới chào mừng Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2019, trong 03 ngày (từ ngày 08/01-10/01/2020), Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức Giải bóng chuyền Nam CBVC, LĐ chào mừng Hội nghị CBVC Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2019.

Tới tham dự và cổ vũ giải có GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Bam giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên tham gia thi đấu và đông đảo các cổ động.

Giải bóng chuyền Nam CBVC, LĐ Trường Đại học Lâm nghiệp diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 08/01 đến 10/01) với sự tham gia của 04 đội bóng, thu hút hơn 100 vận động viên Nam CBVC, LĐ tham gia đến từ các đơn vị trong trường. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi trận thi đấu 05 hiệp, mỗi hiệp thi đấu 25 điểm.

Ban tổ chức tặng hoa các đội tham dự Giải

Phát biểu khai mạc giải, TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ của 04 đội bóng, chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng, đạt kết quả cao góp phần vào thành công của Giải.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với không khí vui tươi, phấn khởi. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, dưới sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội bóng đã đem đến cho khán giả những trận bóng hết sức gay cấn, những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính với những pha bóng đẹp mắt.

Đội 1: Gồm CBVC, LĐ đang làm việc tại Phòng HCTH, Phòng QTTB, Phòng Đào tạo, Phòng TCCB, phòng ĐTSĐH, Phòng TCKT, Phòng CT&CTSV;

Đội 2: Gồm CBVC, LĐ đang làm việc tại Khoa Lâm học, Khoa QLTNR&MT, Phòng KT&ĐBCL, Viện CNSHLN, Viện KTCQ&CXĐT, Trung tâm NN-TH, Trung tâm QLRBV&CCR.

Đội 3: Gồm CBVC, LĐ đang làm việc tại Trung tâm GDQP-TC, Phòng KHCN, Khoa LLCT, Viện QLĐĐ&PTNT, Viện CNG&NT, Trạm Y tế, Phòng HTQT;

Đội 4: Gồm CBVC, LĐ đang làm việc tại Khoa KT&QTKD, Khoa CĐ&CT, Trung tâm Dịch vụ, Trường THPTLN, Viện STR&MT, Phòng QLĐT, Thư viện, Ban TC&WS.

Sau khi xét tổng số điểm giữa các trận đấu, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đội, kết quả như sau:

Giải Nhất: Đội 1

Giải Nhì: Đội 3

Giải Ba: Đội 4

Giải Khuyến khích: Đội 2

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng

Giải bóng chuyền Nam CBVC, LĐ Trường Đại học Lâm nghiệp là hoạt động thể thao thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ, đồng thời tạo điều kiện cho CBVC, LĐ các đơn vị trong trường có dịp gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, với tinh thần: Khỏe để công tác tốt – giảng dạy tốt.