Giải bóng chuyền nam CBVC, LĐ các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện khu vực Hà Nội năm 2016

Được sự đồng ý của Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, ngày 28/5/2016, Trường Đaị học Lâm nghiệp đã tổ chức Giải bóng chuyền nam CBVC, LĐ các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện khu vực Hà Nội năm 2016

Tới tham dự và cổ vũ giải có: Ông Nguyễn Viết Trung – Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội; Ông Nguyễn Hữu Đồng – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Ông Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tân Giáo dục thể chất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có: Ông Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; Ông Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; Ông Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; các vận động viên cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ viên chức, lao động và sinh viên các Trường.

Tham dự giải có 4 đội gồm: Đại học Lâm nghiệp; Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân; Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Phát biểu khai mạc giải, Ông Bùi Thế Đồi – Trưởng Ban tổ chức đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các vận động viên, các huấn luyện viên của 4 đội bóng, chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng và đạt kết quả cao.

Sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả tham gia cổ vũ. Trải qua các trận đấu gay cấn, Ban tổ chức tổng kết, tiến hành trao giải cho các đội, kết quả như sau:

–          Giải nhất: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

–          Giải nhì: Học Viện Nông nghiệp Việt Nam

–          Đồng giải ba: Trường Đại học Lâm nghiệp và Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Giải bóng chuyền nam CBVC, LĐ các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện khu vực Hà Nội năm 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thể thao được Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe tăng cường quan hệ giao lưu, đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong khu vực Hà Nội.

Một số hình ảnh của giải

Ông Bùi Thế Đồi – Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc giải

Ban tổ chức tặng hoa các đội

Một số tình huống thi đấu

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội đồng giải ba

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải nhì

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải nhất

Chụp ảnh lưu niệm