Giải bóng chuyền Nam cán bộ viên chức, lao động các Trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018

Nhằm hưởng ứng phong trào “Rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nêu cao tinh thần khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện kế hoạch thi đấu thể thao của Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, trong 02 ngày 25 – 26/5/2018, tại nhà thi đấu Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Giải bóng chuyền Nam cán bộ viên chức, lao động (CBVC, LĐ) các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện khu vực Hà Nội năm 2018.

Tới tham dự và cổ vũ Giải có ông Nguyễn Viết Trung – Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội; ông Trần Quan Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức; Lãnh đạo, cán bộ các đơn vị; các vận động viên cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ viên chức, lao động và sinh viên các Trường.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm các đội tham dự Giải

Tham dự giải có 06 đội bóng với hơn 80 vận động viên đến từ các trường: Đại học Lâm nghiệp; Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội; Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Các đội bốc thăm chia thành 2 bảng: bảng A và bảng B; thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm; đội nhất, nhì của 02 bảng vào thi đấu bán kết, 2 đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu trận chung kết.

Ông Trần Quan Bảo – Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Giải, ông Trần Quan Bảo – Trưởng Ban tổ chức giải đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các vận động viên, các huấn luyện viên của 06 đội bóng, chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng và đạt kết quả cao, chúc Giải đấu thành công tốt đẹp.

Một số tình huống trong các trận thi đấu

Sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi với lối chơi đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả tham gia cổ vũ. Các vận động viên với sự tập trung cao và thế trận phòng ngự phản công chặt chẽ đã cống hiến cho người xem những pha bóng đầy kịch tính, những màn rượt đuổi tỉ số gay cấn và hấp dẫn.

Bế mạc Giải, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các đội, kết quả như sau:

–          Giải nhất: Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội.

–          Giải nhì: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

–          Đồng giải ba: Trường Đại học Lâm nghiệp và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và cố gắng hết mình của các cầu thủ, sự kết hợp giữa Ban tổ chức và 06 đội bóng tham dự, sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường tham dự, giải bóng chuyền Nam cán bộ viên chức, lao động các Trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Giải là hoạt động thể thao được Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe tăng cường quan hệ giao lưu, đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong khu vực Hà Nội.