Giải vô địch bóng chuyền trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao các tháng cuối năm của Ban Văn thể, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2015. Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Giải vô địch bóng chuyền trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015.

Giải đấu diễn ra trong 02 ngày từ ngày 03/10 đến ngày 04/10/2015 với 02 nội dung: bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ, tham gia thi đấu có 08 đội nam và 08 đội nữ đến từ các đơn vị trong Trường. Đây là hoạt động thể dục thể thao nhằm động viên phong trào rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị thành viên trong Nhà trường. 

Sau rất nhiều trận đấu loại căng thẳng, hấp dẫn giải đã chọn ra được 2 cặp đấu vào tranh tài ở trận chung kết. Sáng ngày 04/10 đã diễn ra hai trận chung kết Nam, Nữ với tinh thần thi đấu quyết tâm, đoàn kết, hữu nghị và trình độ chuyên môn cao. Các trận đấu đã thu hút được rất đông các Thầy Cô và học sinh, sinh viên đến cổ vũ. Kết quả trận chung Nam đội khoa Quản lý TNR&MT đã thắng đội Công đoàn Trường, trận chung kết Nữ đội khoa  Kinh tế & QTKD thắng đội khoa Quản lý TNR&MT.

Lễ bế mạc và trao giải có sự tham dự của thầy Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; thầy Hoàng Xuân Y – Phó trưởng Ban Văn thể và các thầy cô đại diện Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thể, các Khoa trong Trường. Phát biểu tại buổi bế mạc, thầy Trần Văn Chứ nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đấu sôi nổi, đoàn kết, nỗ lực của các vận động viên tham gia giải, góp phần phát triển phong trào rèn luyện thể thao của Nhà trường. 

Ban tổ chức đã trao giải cho các đội như sau:

– Nội dung bóng chuyền Nam: Giải Nhất thuộc về khoa Quản lý TNR&MT, giải Nhì thuộc về đội Công Đoàn trường, đồng giải Ba thuộc về khoa Lâm học và khoa Kinh tế & QTKD.

– Nội dung bóng chuyền Nữ: Giải Nhất thuộc về khoa Kinh tế & QTKD, giải Nhì thuộc về khoa Quản lý TNR&MT, đồng giải Ba thuộc về khoa Cơ điện & Công trình và Viện Công nghệ sinh học.

Một số hình ảnh giải:

\

Ban tổ chức trao giải cho các đội