Gặp mặt và tọa đàm nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)

Sáng ngày 27/7/2020, Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức buổi gặp mặt và tọa đàm với Ban Liên lạc Hội Cựu chiến binh là cựu sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trưởng; đồng chí Cao Xuân Khởi – Phó trưởng Ban chỉ huy quân sự trường; đại diện lãnh đạo các Phòng Ban, BCH Đoàn Thanh niên.

Đây là hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Lâm nghiệp và Hội Cựu chiến binh (CCB) là cựu sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp nhằm tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân theo đúng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí trong BCH Hội CCB ôn lại những ngày tháng vượt qua khó khăn, bệnh tật, trở về cuộc sống đời thường, những cựu chiến binh là thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, đóng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế – xã hội, sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Lâm nghiệp.

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, các thân nhân liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng đã từng học tập và công tác tại Trường.  Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ tổ chức Chương trình mít tinh kỷ niệm 50 năm sinh viên Đại học Lâm nghiệp nhập ngũ (1970-2020) vào ngày 12 tháng 9 năm 2020.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Lãnh đạo Nhà trường, Ban liên lạc Hội CCB, Đoàn Thanh niên dâng hương, dâng hoa và trồng cây lưu niệm nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ

Lãnh đạo Nhà trường và Ban liên lạc Hội CCB VNUF phát biểu tại buổi gặp mặt