Gặp mặt tân giáo sư, phó giáo sư năm 2012 – 2013

Chiều ngày 21/11/2013, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt các tân giáo sư, phó giáo sư năm 2012 –2013 của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có các thầy trong Ban giám hiệu, các đồng chí trong Đảng ủy trường,Trưởng các đơn vị thuộc Trường và các giáo sư, phó giáo sư của Nhà trường.
  Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, PGS.TS. Trần Văn Chứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các GS, PGS của Nhà trường được công nhận năm 2012 -2013. Trong không khí trang trọng và thân mật, PGS.TS. Trần Văn Chứ đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng 02 GS được công nhận năm 2012 và 2013: GS.Trần Hữu Viên và GS. Nguyễn Thế Nhã. PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Văn Quân, Chủ tịch Hội đồng trường đã tặng những bó hoa tươi thắm cho các tân PGS.

Đại diện các GS thế hệ trước, GS.Vũ Tiến Hinh và GS. Trần Hữu Viên đã có những ý kiến tâm huyết về sự nghiệp đào tạo cũng như nghiên cứu khoa học, đồng thời chúc Nhà trường tiếp tục phát triển, có những bước tiến mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập sâu rộng hiện nay. 

Đại diện cho các nhà giáo, nhà khoa học trẻ, PGS.TS.Hoàng Văn Sâm phát biểu, gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy thế hệ trước đã giúp đỡ, chỉ dạy. PGS thể hiện quyết tâm cống hiến cho khoa học và sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.

Buổi gặp mặt thân mật là dịp để các nhà giáo, nhà khoa học giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, từ đó không ngừng phấn đấu phát huy truyền thống về chất lượng đào tạo,nghiên cứu khoa học của Nhà trường, giữ vững vị thế trường đầu ngành trong lĩnh vực lâm nghiệp của cả nước.