Gặp mặt, đón Xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2024, mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) và đón Xuân Giáp Thìn 2024. Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường, nguyên trưởng các đơn vị đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Xuân Mai.

Tham dự buổi gặp mặt có các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BTV Công đoàn, Bí thư Đoàn Thành niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trường các đơn vị, các nhà khoa học là Giáo sư, phó Giáo sư. Tại buổi gặp mặt, GS.TS Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng bày tỏ niềm vui mừng trước sự có mặt đông đủ của các thầy nguyên lãnh đạo Trường, lãnh dạo các đơn vị, bởi đây là sự động viên, khích lệ to lớn đối với viên chức, người lao động đang công tác tại Trường. Nhân dịp này, GS.TS Phạm Văn Điển gửi lời chúc đến các nhà giáo lão thành, các cán bộ viên chức qua các thời kỳ một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Thay mặt cho lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp, GS.TS Phạm Văn Điển cũng chia sẻ với các cán bộ hưu trí về một số thành tích nổi bật đã đạt được trong của Trường năm 2023 như đã thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục đại học chù kỳ 2; kiểm định chất lượng 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định; Đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác quản lý; triển khai thực hiện các dự án sửa chữa, cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, NCKH theo hướng đồng bộ và hiện đại; dự án Nhà điều hành và làm việc đã đưa vào sử dụng, triển khai thi công dự án xây dựng giảng đường G4 và Hội trường G6. Việc thực hiện thành công các dự án trên đã làm thay đổi về cơ bản cơ sở vật chất của Trường…

GS.TS Phạm Văn Điển khẳng định, bước sang năm 2024, bên cạnh những thuận lợi, Nhà trường cũng phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc hướng tới xu thế tự chủ, trong quản trị đại học..  Tuy nhiên, với niềm tin tưởng rằng, được sự quan tâm, theo dõi, chia sẻ, ủng hộ của các nhà giáo lão thành và sự nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động nhất định Nhà trường sẽ vượt qua những thách thức và ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt