Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn – 2024

Nhân ngày làm việc đầu năm, sáng ngày 15/02, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi gặp mặt: GS.TS Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng; PGS.TS Cao Quốc An – Phó Bí thư, phụ trách Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể viên chức và người lao động Trường Đại học Lâm nghiệp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình viên chức và người lao động trong Trường an lành, vạn sự như ý, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của tập thể viên chức, người lao động trong năm qua đã chung tay, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của viên chức, người lao động trong việc vui Xuân, đón Tết cổ truyền ý nghĩa, vui tươi, đầm ấm, tuân thủ, không vi phạm các quy định đã đề ra.

Viên chức, người lao động tham dự buổi gặp mặt đầu Xuân

Lãnh đạo Nhà trường tặng lì xì khai Xuân 2024 cho các đơn vị

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn rã. Bước sang năm 2024 cũng là năm có ý nghĩa quan trọng, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Lâm nghiệp. Vì vậy, mỗi Khoa/Viện, Phòng Ban chuyên môn và mỗi viên chức, người lao động cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của mình để đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra./.